LIMOUSINE TUYẾN HÀ NỘI – NINH BÌNH: DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP – GIÁ THẤP

Ngày đăng: 18/06/2023

Nhu cầu di chuyển bằng xe Limousine tuyến Hà Nội – Ninh Bình hiện nay 

 Là một trong số những địa điểm nổi bật về kinh tế và thế mạnh văn hóa, du lịch bậc nhất miền bắc, Ninh Bình cách Hà Nội chỉ khoảng 100km. Đây là nơi có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như: Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc, Cố đô Hoa Lư, Hang Múa,… Nơi đây được thiên nhiên ưu ái nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp, thuận lợi cho phát triển du lịch trong và ngoài nước.

 Bên cạnh đó, đây là 2 địa điểm có mật độ dân số đông đúc, nền kinh tế, chính trị và văn hóa phát triển nên mật độ dân số đông. Vì thế, nhu cầu đi lại giữa hai nơi ngày càng tăng cao 

 Đối với du khách nước ngoài khi muốn ghé thăm Ninh Bình, sẽ di chuyển từ Hà Nội và với du khách các tỉnh miền trong cũng đều phải đi máy bay đến Hà Nội và tiếp tục lựa chọn di chuyển từ đây về Ninh Bình. Du khách có thể chọn di chuyển bằng xe máy, xe khách ghế ngồi hoặc ô tô riêng.Tuy nhiên, chuyến đi sẽ thoải mái, an toàn và riêng tư hơn nhờ có dịch vụ xe Limousine đưa đón. 

Nhà xe Khánh An Limousine: Chất lượng dịch vụ đẳng cấp với giá tốt nhất

 Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Khánh An Limousine đã ghi dấu ấn sâu đậm với các khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, phục vụ tận tình tận tâm tận chỗ. Đặc biệt, thấu hiểu nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao và khắt khe của các khách hàng, Khánh An Limousine chạy tuyến cao tốc giúp cho thời gian di chuyển của quý khách chỉ mất khoảng 1 giờ 3 phút. Bên cạnh đó, Khánh An Limousine còn nhận đón trả hành khách tận nơi tại các điểm trong trung tâm hai tỉnh thành.

 Mỗi ngày, nhà xe phục vụ đều đặn hàng trăm khách hàng, Hành khách khi lựa chọn Khánh An Limousine không chỉ nhận được sự phục vụ tân tâm, chỉ dẫn chu đáo trong khâu đặt vé xe, đưa đón mà trong suốt hành trình còn được tận hưởng một cảm giác vô cùng hoàng gia với chính sách quan tâm và phục vụ của nhà xe:

- Xe limousine đời mới, sang trọng, đẳng cấp 

- Nội thất tiện nghi, ghế hiện đại, chế độ duỗi gập linh hoạt thoải mái cho những chuyến đi xa

- Free wifi, cổng sạc USB dưới chỗ ngồi kèm nước uống và khăn ước miễn phí

- Đưa đón khách tận nơi trong nội thành Hà Nội và thành phố Ninh Bình

Với những lợi thế về dịch vụ và mức giá cạnh tranh trên thị trường dao động từ 140.000đồng - 160.000đồng/chuyến đi, lựa chọn Khánh An Limousine khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hài lòng

Liên hệ với Khánh An Limousine để đặt vé xe nhanh chóng nhất

Khách hàng có nhu cầu đặt xe hoặc cần tư vấn, giải đáp liên quan đến dịch vụ vận tải Hà Nội – Ninh Bình của Khánh An Limousine vui lòng liên hệ:

KHÁNH AN LIMOUSINE 

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhanlimo

Hotline: 19008629 - 19002826

 Địa chỉ văn phòng:

Tại Ninh Bình: Số 7 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình ( chân cầu Non Nước)

Tại Hà Nội: Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội 

CSKH: 0886353535


 Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ giao hàng hóa giữa hai địa điểm đảm bảo linh hoạt và chất lượng tốt nhất cho tất cả các hành khách.



Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629