TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN TỪ A – Z VỀ KHÁNH AN LIMOUSINE

Ngày đăng: 18/07/2023

Do giao thông thuận lợi cùng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao tạo điều kiện cho các loại hình vận tải đi vào hoạt động, trong đó Khánh An Limousine là phương tiện quen thuộc với hành khách khi di chuyển tuyến Ninh Bình – Hà Nội. Khánh An Limousine hân hạnh phục vụ mọi hành khách!


1. Quãng đường từ Ninh Bình đến Hà Nội cách bao xa?

Khoảng cách từ Ninh Bình – Hà Nội sẽ dao động khoảng 100km tùy vào từng điểm đón trả hành khách. Thông thường, khi di chuyển trên 2 cung đường này, hành khách sẽ mất khoảng từ 1 giờ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ. 

Tùy vào lịch trình di chuyển sao cho thuận tiện nhất, các hãng xe sẽ đi qua các cung đường khác nhau. Có rất nhiều phương tiện khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển gồm: xe khách, xe taxi, xe hợp đồng, xe limousine. Trong đó, nhà xe Khánh An Limousine đón trả khách Ninh Bình – Hà Nội đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

2. Thông tin về các tuyến xe của Khánh An Limousine 

Hiện nay, nhà xe đang hoạt động với dịch vụ đón trả hành khách trên 2 cung đường chính:

- Tuyến Hà Nội – Ninh Bình

- Tuyến Ninh Bình - Hà Nội 

Nhà xe nhận đón trả tận nơi hành khách trên các cung đường chính trong trung tâm thành phố. Với tần suất cố định khoảng 1 tiếng/1 chuyến, Khánh An Limousine sẽ phục vụ hành khách trong thời gian từ 5h00 – 22h00 mỗi ngày. Nhà xe phục vụ các dòng xe limousine 9-16 chỗ đời mới, có nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách về một chuyến đi: Chuẩn giờ - đúng giá – nhanh chóng – an toàn cao.

Đặc biệt, thời gian gần đây, nhà xe còn cung cấp thêm dịch vụ xe tiện chuyến với giá chỉ từ 250K/người:

- Buổi sáng: 6 giờ lên – 11 giờ về

- Buổi chiều: 14 giờ lên  - 19 giờ về 

Không chỉ vậy, Khánh An Limousine đã và đang triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa giúp khách hàng xua tan nỗi lo gửi hàng cồng kềnh và đáp ứng về mặt thời gian vô cùng nhanh chóng, thuận tiện, nhận hàng ngay trong ngày. 

3. Tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Khánh An Limousine 

Mỗi chuyến đi của nhà xe luôn được kiểm tra thiết bị máy móc và xịt khuẩn trước khi đưa đón hành khách. Bên trong xe được thiết kế ghế ngồi rộng rãi, trang bị nhiều tính năng tiện ích cao như: Chế độ ngả lưng, ổ cắm USB thoải mái sạc điện thoại, wifi phủ sóng mạnh mẽ,… Bởi vậy khách hàng luôn cảm thấy êm ái, nhẹ nhàng như đang tận hưởng giây phút nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà của mình.

Là một nhà xe có độ uy tín và thời gian hoạt động nhiều năm, Khánh An Limousine cam kết không bắt khách dọc đường, chở đúng số ghế quy định và không tăng giá dịp lễ, Tết. Luôn chú trọng dịch vụ và độ an toàn, đây chính là ưu điểm giúp hàng chục chuyến xe lăn bánh mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của các khách hàng, 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và tài xế của nhà xe được đào tào chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn quen thuộc đường sá, đúng giờ, đúng chuyến và tuân thủ nghiêm chỉnh mọi quy định lái xe đường dài

Khánh An Limousine tự tin là nhà xe phục vụ hành khách tốt và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Khách hàng có nhu cầu di chuyển từ Ninh Bình – Hà Nội hãy liên hệ cho chúng tôi để đặt vé xe nhanh chóng nhất nhé!


KHÁNH AN LIMOUSINE

Trụ sở chính tại :

-Số 9 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (chân cầu Non Nước).

-Số 47 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19008629 -19002826

CSKH : 0886353535

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629